Bảo Hiểm và bảo mật của sàn giao dịch tiền ảo, coin ảo

14:59
04/05/2020
130311

vnexmoney.com sàn giao dịch tiền ảo, coin ảo lớn và uy tín nhất với tài nguyên vô cùng dồi dào

Tất cả giao dịch được xử lý hoàn toàn tự động, giao dịch hoàn thành trong 10 giây đối với Vietcombank, tiền ảo, coin ảo trade exchange. Các loại bank khác như BIDV, AGribank, GPbank ... đang nhanh chóng hoàn thiện auto tốc độ cao hơn. Thực hiện giao dịch đơn giản và dễ sử dụng!

Mọi giao dịch trao đổi trên site hoàn toàn được đảm báo an toàn và được bảo hiểm 100%. Mọi vấn đề thắc mắc về bảo hiểm xin các bạn liên hệ email: [email protected]

ĐỐI TÁC KINH DOANH PERFECTMONEY.IS

vnexmoney.com là đối tác kinh doanh của PerfectMoney.is, Với điểm trust uy tín về tài khoản PM tại sàn vnexmoney.com thuộc top đầu Việt Nam bạn có thể dễ dàng tìm thấy tên miền website vnexmoney.com trong danh sách đối tác của PerfectMoney.is tại địa chỉ: https://perfectmoney.is/business-partners.html 

CHAT ONLINE 24/24

Để thuận tiện trong giao dịch, để mọi giao dịch được thực hiện nhanh nhất. vnexmoney.com đem đến dịch vụ hỗ trợ chat trực tuyến 24/24, mọi thắc mắc giao dịch đều được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc các bạn có thể email qua địa chỉ:: [email protected]

SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN

Hiểu được tâm lý khách hàng,vnexmoney.com đã tối ưu toàn bộ hệ thống để khách hàng giao dịch đơn giản nhất, thuận tiện nhất, an toàn nhanh chóng nhất.

vnexmoney.com xin chân thành cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ thời gian qua! mong muốn sẽ là dịch vụ tốt nhất, được phục vụ các bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi!

BẢO MẬT MỚI NHẤT 5.0 AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

vnexmoney là sàn bảo mật cấp hiện đại nhất 5.0, bảo mật thông tin trên đơn hàng của bạn đã tạo1 cách tuyệt đối.

Khi giao dịch sẽ có 1 link thông báo về đơn hàng của bạn, được gửi về địa chỉ mail của bạn.

Để mở link đơn hàng xem lại đối với khách thông thường không đăng ký tài khoản ( hoặc không đăng nhập tài khoản khi giao dịch) yêu cầu:

1/ Phải mở trên cùng 1 thiết bị đã tạo đơn hàng

2/ Cùng IP, cùng trình duyệt

Nếu không đúng thiết bị, IP, Trình duyệt khi đã tạo đơn thì sẽ không mở được link đơn hàng, đây là bảo mật tránh các bạn bị lộ thông tin, tránh hack, tránh mất tiền.

Để mở link đơn giản và dễ dàng, các bạn cần đăng ký tài khoản, khi giao dịch cần đăng nhập vào sàn vnexmoney.com

Khi muốn mở link đơn hàng để xem lại, các bạn cần đăng nhập vào sàn vnexmoney.com sau đó coppy link ở mail và dán vào trình duyệt đã đăng nhập vào sàn vnexmoney.com là mở được trên mọi thiết bị, mọi IP và mọi trình duyệt .

vnexmoney.com Trân Trọng cảm ơn Quý Khách !