Quy định sử dụng

22:17
18/05/2020
27045

Kính chào quý khách !

Quy định sử dụng dịch vụ của vnexmoney.com

I. Quy định chung:

I.1. Quy định này đặt ra các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ rút/nạp loại tiền tệ điện tử, coin ảo- Webmoney (WMZ), Perfect Money (PM), Tether (USDT), Bitcoin (BTC), ETH, BCH, LTC, BNB, ETC, ADA, LINK , XRP, DOGE, BUSD, cũng như các dịch vụ liên quan tới Webmoney (WMZ), Perfect Money (PM), Tether (USDT), Bitcoin (BTC), ETH, BCH, LTC, BNB, ETC, ADA, LINK , XRP, DOGE, BUSD mà chúng tôi - vnexmoney.com

cung cấp.

I.2. vnexmoney.com là dịch vụ trực tuyến cá nhân, không mang tính chất pháp lý của công ty hay tổ chức.

I.3. Sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của vnexmoney.com, đồng nghĩa với việc người dùng chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện mà Quy định này đưa ra.

I.4. Trong trường hợp không đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Quy định, người dùng không có quyền thực hiện bất kỳ dịch vụ nào mà vnexmoney.com cung cấp.


II. Quy tắc của dịch vụ:

II.1. vnexmoney.com cung cấp cho khách hàng dịch vụ rút/nạp và chuyển đổi Webmoney (WMZ), Perfect Money (PM), Tether (USDT), Bitcoin (BTC), ETH, BCH, LTC, BNB, ETC, ADA, LINK , XRP, DOGE, BUSD; mua sắm một số mặt hàng bằng Webmoney (WMZ), Perfect Money (PM), Tether (USDT), Bitcoin (BTC), ETH, BCH, LTC, BNB, ETC, ADA, LINK , XRP, DOGE, BUSD.

II.2. vnexmoney.com không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào do nhầm lẫn, sai lệch, không chính xác mà người dùng gây ra trong quá trình giao dịch như ghi sai thông tin cá nhân, thông tin tài khoản nhận tiền ...

II.3. Giao dịch sau khi hoàn thành thì không thể hoàn lại.

III. Điều khoản và điều kiện sử dụng:

III.1. Không được sử dụng các dịch vụ của vnexmoney.com cho các hoạt động gian lận hoặc rửa tiền.

III.2. vnexmoney.com có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho bất kỳ người nào đang bị khiếu nại liên quan tới pháp luật.

IV. Quy định về phí và thời gian hoàn thành giao dịch:

IV.1 Phí giao dịch và tỉ giá trao đổi do vnexmoney.com quyết định đưa ra và có thể thay đổi theo từng thời điểm, sẽ được cập nhật hiện trực tiếp khi khách giao dịch.

IV.2 Trong điều kiện thông thường, một giao dịch được hoàn tất trong vòng từ 5 giây tới 5 phút, có thể lâu hơn, tùy vào độ nhanh chậm của chính ngân hàng liên quan tới giao dịch của khách, kể từ thời điểm chúng tôi nhận được thanh toán từ khách hàng. Nếu có trở ngại gì đột xuất, chúng tôi có trách nhiệm báo trước với khách hàng. Khách cũng có thể liên hệ để được hỗ trợ.

IV.3 Với các giao dịch của khách hàng mới, có khả nghi về sự không minh bạch, vnexmoney có quyền yêu cầu khách hàng xác minh tài khoản theo hướng dẫn, hướng dẫn sẽ được gửi theo mail của khách hàng hoặc hướng dẫn trực tiếp qua các kênh support của vnexmoney

V. Bảo mật:

V.1. Tất cả những thông tin của dịch vụ vnexmoney.com cung cấp trên website bao gồm: số ví tài khoản Webmoney (WMZ), Perfect Money (PM), Tether (USDT), Bitcoin (BTC), ETH, BCH, LTC, BNB, ETC, ADA, LINK , XRP, DOGE, BUSD Thông tin tài khoản ngân hàng, số điện thoại, Email, zalo, skype, facebook là duy nhất. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu các bạn giao dịch với những thông tin ngoài lề không đúng theo đơn hàng trên vnexmoney.com

V.2. Tất cả các thông tin (e-mail, số điện thoại...) được đưa ra bởi khách hàng trong quá trình thực hiện giao dịch được bảo mật và không được tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba, trừ khi:
- Là yêu cầu của cơ quan pháp luật phù hợp;
- Quyết định của tòa án;
- Là yêu cầu của Ban quản trị của một trong những hệ thống thanh toán liên quan.