mua ban tien ao pm, wmz, btc, bitcoin, eth, ltc, doge, xrp, usdt .... gia tot

13:42
26/04/2020
20576

VNEXMONEY.COM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !

23/04/2020 Chúng tôi đã thay đổi giao diện và nâng cấp thêm nhiều tính năng cũng như loại tiền mới để phục phụ quý khách tốt hơn.

17/12/2015 Chúng tôi khai chương dịch vụ Exchange và đổi tiền liên bank tự động 24/7/365 vnexmoney.com giao dịch nhanh chóng. Khuyến mãi tỷ giá tốt, đặc biệt là tỷ giá đổi tiền liên bank vnđ.

Dưới đây là 1 số tính năng đặc biệt và 1 số lý do các bạn cần lựa chọn dịch vụ vnexmoney.com

 

1/ Giao dịch tự động tốc độ cao. Giao dịch được xử lý 30s đến 5 phút.

 

2/ Với giao dịch mua $, thì các bạn chỉ cần gửi đúng số tiền vnđ, đúng nội dung mà web auto vnexmoney yêu cầu, các bạn sẽ tự động nhận được $ về ví của các bạn chỉ trong 30s ngay sau khi các bạn đã thực hiện chuyển tiền và có sms thông báo thay đổi số dư mà không cần bất kỳ 1 thao tác nào trên web auto vnexmoney . không cần phải gửi xong rồi quay trở lại web auto để bấm xác nhận đã gửi như các web auto khác, hệ thông auto với code thế hệ mới vượt trội này sẽ tự động kiểm tra tự dộng và gửi ngay cho các bạn.

Do vậy với thao tác mua, các bạn chỉ cần vào bank vnđ, gửi đúng số tiền và đúng nội dung web auto vnexmoney yêu cầu, là các bạn sẽ nhận được $ về ví ngay khi vừa gửi xong, mà không cần phải thêm bất kỳ 1 thao tác nào khác.

 

3/ Với giao dịch bán $, hệ thống sẽ chuyển ngay vnđ cho các bạn ngay khi các bạn gửi $,. Đặc biệt dù bank lag không giao dịch được, hay mất điện, hay các bạn tắt trình duyệt.... thì các bạn vẫn sẽ nhận được tiền 1 cách nhanh nhất có thể. hệ thống sẽ tự động xử lý cho đến khi các bạn đã nhận được tiên mới thôi.

4/ Các bạn có thể dễ dàng được hỗ trợ 1 cách nhanh chóng trong quá trình giao dịch, các bạn có nhiều hình thức để liên hệ với admin của vnexmoney như:

5/ Sđt: 0977651111

6/ Mail: [email protected]