Ví Bitcoin là gì? Bitcoin là gì?

21:59
19/05/2020
19985

Ví Bitcoin là gì? Bitcoin là gì?

Chắc chắn rất nhiều bạn đang thắc mắc rằng khi có Bitcoin “trong tay”, bạn nên cất Bitcoin ở đâu? Gửi Bitcoin và lưu trữ Bitcoin như thế nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu giúp bạn cách cất và lưu trữ Bitcoin và giúp bạn hiểu rõ khái niệm Bitcoin là gì.

 


Ví Bitcoin là gì?

Để lưu trữ, gửi hay giao dịch Bitcoin, người dùng cần phải có Ví Bitcoin. Ví bitcoin giúp bảo vệ tài sản của người dùng và tính bảo mật của ví lưu trữ Bitcoin vô cùng cao.

Bất cứ ai khi có Bitcoin “trong tay” đều tạo riêng cho mình được một ví Bitcoin. Cách thức hoạt động của ví điện tử Bitcoin vô cùng đơn giản, khi bạn mở ví, bạn sẽ được cung cấp một hoặc rất nhiều địa chỉ công khai để người mua Bitcoin của bạn có thể gửi tiền vào. Hiện có 2 trang uy tín nhất giúp người dùng có thể tạo Ví Bitcoin là: Blockchain.info, Coinbase.

Hiện ví lưu trữ Bitcoin đều có tính bảo mật cao với nhiều lớp bảo vệ (người dùng muốn đăng nhập cần phải xác thực qua mail hoặc và số điện thoại). Tuy nhiên có một điều bạn phải hết sức lưu ý đó là tuyệt đối không được để lộ thông tin của mình cho bất kỳ ai, vì nếu họ có thông tin đăng nhập vào ví Bitcoin của bạn, họ có thể đánh cắp toàn bộ Bitcoin có trong ví bạn.
 

 

Bitcoin là gì? Khái niệm Bitcoin

Bitcoin hiểu đơn giản đó là đồng tiền intetnet hay có tên gọi khác là đồng tiền kỹ thuật số được phân cấp và mã hóa phát hành vào năm 2009. Bitcoin cho phép người dùng giao dịch trực tiếp qua Internet mà không phải thông qua bất kỳ tổ chức tài chính trung gian nào. Đặc biệt Bitcoin không bị bất cứ cá nhân, tổ chức nào quản lý và đồng Bitcoin không thể bị làm giả.

Để biết thêm chi tiết về khái niệm đồng Neo là gìRipple là gì? Các bạn hãy truy cập vào trang Truesmart.com.vn.